วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Unordered List

Sample Text

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
การศึกษายิ่งสูงยิ่งยากที่จะยอมรับสิ่งใหม่ๆ และการศึกษายังแบ่งแยกเป็นพวก เป็นกลุ่ม เป็นองค์กรที่ยากจะเข้าไปจากบุคคลภายนอก หรือยอมรับในความคิดจากภายนอก เมื่อวิศวกรมาทำเกษตรเราพบอย่างนี้ และเราไม่สนใจ เราอยากทำ และทำสิ่งที่คุณคิดไม่ถึงเพื่อประเทศ "ศูนย์เรียนรู้บ้านเห็ดฯ"กำลังคิดและทำจริงในสิ่งนี้
ขับเคลื่อนโดย Blogger.